Top 8 cửa hàng bán trái cây nhập khẩu từ nước ngoài tốt nhất 2020

0
2364

Trái cây từ lâu đã luôn là một trong những nguồn thực phẩm cần thiết trong các bữa ăn hằng ngày của người tiêu dùng, vì nó cung cấp những dưỡng chất mà thịt, cá, rau, củ… không có, cũng như làm phong phú khẩu phần thực đơn hàng ngày của mỗi gia đình. Bên cạnh nguồn hàng trái cây nội địa phong phú, người tiêu dùng hiện nay bắt đầu chú ý đến trái cây ngoại nhập. Đặc biệt khi cuộc sống ngày một nâng cao, việc giao thương đã cởi mở, trái cây nhập khẩu không còn là thứ quá xa xỉ nữa. Chúng tôi xin giới thiệu Top 10 cửa hàng bán trái cây nhập khẩu uy tín nhất hiện nay.

>> Xem thêm: Top 10 cửa hàng sữa uy tín, có chất lượng hàng đầu Việt Nam

trai cay nhap khau
Trái cây nhập khẩu đang được ưa chuộng rộng rãi

Việt Nam tuy có nguồn trái cây dồi dào và đa dạng, nhưng với đặc điểm khí hậu nhiệt đới gió mùa, nên vẫn nhập khẩu các nguồn trái cây ôn đới, thậm chí là trái cây từ các nước nhiệt đới khác. Đặc biệt với tâm lý sính ngoại của người tiêu dùng, bên cạnh những ưu điểm của trái cây ngoại như: lạ, giá cả hợp lý, mẫu mã đẹp…, một số khách hàng đã chuyển sang ăn trái cây nhập khẩu, phổ biến ở những mặt hàng: táo, lê, sầu riêng, cam, cherry, nho, xoài… Dưới đây là những địa chỉ bạn có thể tìm mua trái cây nhập khẩu dễ dàng:

Klever Fruits

Nhắc đến một trong những cửa hàng chuyên về trái cây nhập khẩu, chắc chắn phải nhắc đến Klever Fruits đầu tiên, một trong những chuỗi cửa hàng trái cây ngoại nhập có nhiều chi nhánh và thu hút đông đảo khách hàng nhất. Klever Fruits ra đời vào năm 2009 tại Sơn Tây, ban đầu chỉ bán một số trái cây nhập khẩu thông dụng như táo, cam, nho…Theo thời gian sản phẩm tại Klever Fruits đã đa dạng hơn, với đủ loại trái cây từ Mỹ, Hàn, New Zealand, Nam Phi, Úc, Chile, Malaysia… và đầu tư cả hệ thống tủ bảo quản công nghiệp chuyên dụng. Hiện tại, công ty có hệ thống 44 cửa hàng mang thương hiệu Klever Fruits được phân bố rộng khắp trên địa bàn Hà Nội và Hồ Chí Minh để phục vụ đủ nhu cầu cho mọi khách hàng.

  • Địa chỉ:
    CN1: 276 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3;
    CN2: 401 Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3;
    CN3: 216 Phan Đình Phùng, Phường 1, quận Phú Nhuận;
    CN4: 98 Đường Ba tháng Hai, Phường 11, Quận 10
  • Điện thoại: 0972747899
  • Website: http://kleverfruits.com.vn/
cua hang trai cay Klever Fruits
Klever Fruits

Greeny House

Luôn đảm bảo về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, đó là lý do Greeny House được nhiều người tiêu dùng tin chọn mỗi khi cần mua trái cây nhập khẩu. Ở Greeny House có bán rất nhiều loại trái cây khác nhau, trong đó các loại trái cây ôn đới như cherry, táo Envy, nho đen không hạt của Mỹ, kiwi New Zealand… Bên cạnh trái cây, tại shop Greeny House cũng kinh doanh một số mặt hàng bánh kẹo Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc… Greeny House cung cấp phương thức giao hàng tận nơi nhanh chóng, tiện lợi với phí ship thấp, chắc chắn shop trái cây này sẽ là sự chọn lựa tốt nhất dành cho bạn và gia đình.

  • Địa chỉ: 26 Vũ Tùng, Phường 2, Bình Thạnh, TPHCM
  • Điện thoại: 0963913132
  • Website: greenyhouse.com/

Vitamin House

Vitamin House là chuỗi cửa hàng chuyên về các mặt hàng nhập khẩu như bánh kẹo, trái cây, thức uống. Trái cây tại Vitamin House rất đa dạng từ các loại trái cây trong khu vực Đông Nam Á như sầu riêng Musang King, xoài Campuchia, bòn bon Thái Lan… cho đến những loại độc đáo từ các vùng xa như nho mẫu đơn Hàn Quốc, nho ngón tay Úc, cherry Mỹ, việt quất Nam Phi… Trái cây ở đây có cả trái cây tươi và sấy khô đóng túi hay đóng hộp. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng.

  • Địa chỉ:
    CN1: 563 Cmt8, P15, Quận 10;
    CN2: 330 Quang Trung, P10, Quận Gò Vấp;
    CN3: 219A Phạm Viết Chánh, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
  • Điện thoại: 096.135.6668
  • Website: https://www.vitaminhouse.vn/
cua hang trai cay Vitamin House
Vitamin House

Han Fruit

Han Fruit là địa chỉ mua bán các loại trái cây, rau quả nhập khẩu từ nước ngoài tự tin về giá cả tốt nhất thị trường. Trái cây ở đây khá đa dạng và nhiều loại cho khách hàng tha hồ chọn lựa từ Táo Rockit New Zealand, nho đen không hạt Mỹ, mận xanh Mỹ, chuối Dole, việt quất Mỹ, dâu tây Hàn Quốc… Đặt biệt cửa hàng cho phép khách hàng đặt trước đối với các loại trái cây chỉ bán theo mùa.Với mong muốn hướng đến sức khỏe của người tiêu dùng Việt và muốn tạo nên 1 văn hóa dùng trái cây sạch, trái cây ở Han Fruit luôn đảm bảo tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó đội ngũ tư vấn luôn túc trực trên website của Han Fruit sẽ hỗ trợ khách hàng mỗi khi bạn cần.

Địa chỉ: CN1: 37A Hậu Giang, P.4, quận Tân Bình
Điện thoại: 0919 323 668 – 0866 83 38 83
Website: http://hanfruit.com/

Fresta

Fresta là đơn vị chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu từ các quốc gia Mỹ, Hàn Quốc, New Zealand, Canada, Nam Phi, Úc… hàng đầu tại TP.HCM. Các sản phẩm của cửa hàng Fresta luôn đảm bảo những tiêu chí sau: xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ minh chứng nguồn gốc hàng hóa, chất lượng tốt, giá trị dinh dưỡng cao, giá cả hợp lý, do đó đảm bảo uy tín, sức khỏe và giúp mọi người tiêu dùng đều có thể tận hưởng nguồn trái cây dinh dưỡng. Fresta còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, bạn chỉ cần ở nhà, gọi điện đặt hàng và chờ trái cây được vận chuyển đến tận nơi.

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: 189/13 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TPHCM – 0966.03.07.08;
    cơ sở 2: 44A đường số 3, Kp 6, P. Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TPHCM – 0935.53.1983
  • Điện thoại: 0966.03.07.08
  • Website: www.fresta.vn/

Quà Tặng Trái Cây

Đúng như cái tên cửa hàng, hệ thống Quà Tặng Trái Cây là nơi không chỉ kinh doanh trái cây, mà còn là nơi trái cây được lựa chọn như những món quà. Quà Tặng Trái Cây nâng niu từng món quà trái cây từ chất lượng đến hinh thức, nơi giúp bạn chuyển tải thông điệp “YÊU THƯƠNG” đến gia đình thông qua sự tươi ngon và nguồn dinh dưỡng trong trái cây. Trái cây nhập khẩu tại shop luôn tươi ngon, giá trị dinh dưỡng cao, phong phú về chủng loại từ cam Úc, nho Mỹ, kiwi New Zealand, cherry Úc, mận Chile, nho ngón tay, táo Envy…. Bên cạnh đó, trái cây nhập khẩu tại Quà Tặng Trái Cây không dùng bất cứ loại chất bảo quản nào, được bảo quản trong kho lạnh nhằm giữ được độ tươi ngon, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, và dặc biệt cửa hàng không bán các loại trái cây Trung Quốc chất lượng kém.

  • Địa chỉ: 308D Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0902 484 289
  • Website: https://quatangtraicay.com/

Farmers Market

Farmers Market thuộc Công Ty TNHH Thương Mại Laria là chuỗi cửa hàng cung cấp hàng ngàn mặt hàng trái cây, rau sạch, thịt và hải sản, gia vị… từ nước ngoài, đạt chuẩn an toàn, hữu cơ lớn nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Những sản phẩm kinh doanh tại Farmers Market không chỉ đa dạng phong phú về chủng loại mà còn tốt nhất cho sức khoẻ người tiêu dùng, tự nhiên và hữu cơ, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của ngành. Farmers Market cũng nhận giao hàng trong khu vực nội thành với đơn hàng tối thiểu 200,000 VND và ngoại thành với đơn hàng tối thiểu là 500,000 VND. Bên cạnh đó tại đây cũng có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

  • Địa chỉ:
    CN1: 496 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3;
    CN2: 218 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận;
    CN3: 486 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7;
    CN4: 99 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh
  • Điện thoại: 1900 636 950
  • Website: https://farmersmarket.vn/
cua hang trai cay Farmer Markets
Farmer Markets

TransOcean Mart

TransOcean Mart là thương hiệu của Công ty TNHH TMDV Lữ Hành Liên Đại Dương, chuyên cung cấp các loại thực phẩm nội địa và ngoại nhập sạch, tươi ngon, giàu dinh dưỡng với giá hợp lý cho mọi gia đình Việt. Những loại trái cây từ TransOcean Mart vô cùng đa dạng từ bơ, cam, nho, kiwi, cherry… và có giấy chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. TransOcean Mart bán từ trái cây tươi, trái cây đông lạnh cho đến trái cây khô. Cửa hàng miễn phí vận chuyển trong bán kính 5km và mở xuyên suốt các ngày trong tuần. Bạn có thể ra các cửa hàng của TransOcean Mart hoặc shopping trực tiếp trên website, và thanh toán có nhiều hình thức cho bạn chọn lựa.

  • Địa chỉ: 56 Nguyễn Cư Trinh, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP. HCM
  • Điện thoại: 0916 518 918 – 0832.785.777
  • Website: https://vndisability.net/

Ở trên là Top 8 cửa hàng bán trái cây nhập khẩu tốt nhấtFreelancervietnam đã tổng hợp và chọn lọc được. Hy vọng bạn có thể chọn được một cửa hàng phù hợp để mua được những loại trái cây nhập khẩu mà gia đình bạn yêu thích. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ chúng mình trong suốt thời gian qua!