DỊCH VỤ

Thiết kế website

Freelancer thiết kế web chính là những lập trình viên tự do, không chịu sự quản lý của bất kỳ một công ty nào. Nhưng họ lại có một trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, có thể đáp ứng tất cả những yêu cầu của khách hàng. Đối với họ thiết kế web chính là đam mê chứ không phải là một công việc thu nhập.

xem thêm

Lập trình web app

Thực tế là không doanh nghiệp nào không cần quản lý. Quy mô càng lớn, quy trình quản lý càng đa dạng và phức tạp. Tổng kết lại mỗi doanh nghiệp hiện nay có ba yêu cầu đối với công nghệ quản lý: nhu cầu về tính năng quản lý tối ưu, nhu cầu về sự thuận tiện và nhu cầu về tính phổ thông.

xem thêm

Cắt HTML

Cắt HTML là dịch vụ Outsource đứng đầu tại các công ty thiết kế website hiện nay. Tại các công ty Outsource lớn, cắt HTML là một bộ phận quan trọng. Trong ngành thiết kế website, công ty thiết kế website và dịch vụ Outsource tạo ra một môi trường cộng sinh thân thiện.

xem thêm

Dịch vụ SEO

Tổng quan thị trường lao động tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay SEO là nghề dễ kiếm việc làm nhất. Lý do là vì việc học để làm SEO tương đối đơn giản. Nhu cầu thì khỏi phải nói, SEO luôn nằm trong nhóm những vị trí được tuyển dụng nhiều nhất tại các công ty và các cở sở cá nhân có sở hữu website.

xem thêm

Lập trình iOS – Android

Mobile apps chính là các ứng dụng phần mềm được lập trình để chạy trên các thiết bị di động nhỏ gọn như Smartphone, Tablet, …. Các ứng dụng này được thiết kế dưới sự xem xét về các yêu cầu và ràng buộc của từng loại thiết bị và nền tảng cố định.

xem thêm