Top 10 phần mềm CRM được tin dùng nhiều nhất 2020

0
2155

Sử dụng phần mềm CRM hiện nay khá phổ biến, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi khả năng hỗ trợ tốt cho hoạt đồng của chính đơn vị mình. Công tác quản lý quan hệ với khách hàng, duy trì được mối quan hệ thân thiết trở nên dễ dàng, đạt hiệu quả cao hơn khi ứng dụng một phần mềm CRM thích hợp. Mỗi doanh nghiệp, mỗi đơn vị cần tìm hiểu, tham khảo Top 10 phần mềm CRM chất lượng, lý tưởng để cân nhắc đưa ra quyết định sau cùng sao cho phù hợp nhất với đòi hỏi thực tế.

Top 10 phần mềm CRM uy tín, chất lượng

1. Phần mềm của Mona Media

Mona Media là đơn vị hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực thiết kế website, lập trình phần mềm, web app cung cấp ra thị trường, đáp ứng tốt cho đòi hỏi thực tế của từng đơn vị. Trong đó, thiết kế phần mềm CRM được tập trung đầu tư mạnh mẽ, thực hiện qua nhiều dự án khác nhau để đảm bảo giúp nhu cầu của từng khách hàng được đáp ứng và giải quyết tốt nhất.

Phần mềm CRM được thiết kế bởi Mona Media
Sử dụng phần mềm của Mona Media được đánh giá cao ở chất lượng

Cung cấp tính năng hữu ích, thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo giao diện sử dụng thân thiện, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Lúc đó, việc dùng phần mềm CRM cho nhu cầu thực tế của từng doanh nghiệp được đảm bảo tốt nhất như ý muốn. Cùng với chi phí được dưa ra là hợp lý thì sử dụng phần mềm CRM của Mona Media trở thành quyết định đúng đắn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong thiết kế phần mềm thì Mona Media đảm bảo hỗ trợ tư vấn cho khách hàng toàn diện và hiệu quả.

Thông tin liên hệ

  • Website: Mona.media
  • Hotline: 1900636648
  • Email: [email protected]
  • Skype: demonhunterp
  • Địa chỉ: 373/226 Lý Thường Kiệt, P. 8, Q. Tân Bình, TP. HCM

2. Phần mềm Halozend CRM

Sử dụng phần mềm Halozend CRM mang tới nhiều lợi ích, nhiều hỗ trợ cần tiết cho nhu cầu, cho đòi hỏi của từng doanh nghiệp. Không chỉ là việc giúp quản lý chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và toàn diện mà còn là phần mềm giúp việc quản lý nhân viên, quản lý nội bộ của từng công ty được tiến hành thuận lợi, chuẩn xác.

Halozend CRM là phần mềm quản lý đa năng
Halozend CRM là phần mềm quản lý đa năng

Nhiều tính năng hữu ích như thông báo lịch hẹn, chăm sóc khách hàng định kỳ,… Giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng, tương thích với nhiều thiết bị giúp Halozend CRM trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sử dụng thực tế của mỗi đơn vị. Nếu bạn cần tìm kiếm những phần mềm CRM chất lượng thì không thể bỏ qua Halozend CRM.

3. Phần mềm CRMVIET

Phần mềm CRMVIET cung cấp cho nhu cầu của các doanh nghiệp sở hữu nhiều tính năng, nhiều chức năng hữu ích như quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng, hay quản lý marketing, quản lý trên app mobile, quản lý hợp đồng, công việc,… Đầy đủ những tính năng hữu ích giúp việc ứng dụng hỗ trợ tối đa, toàn diện cho yêu cầu, đòi hỏi thực tế của mỗi công ty.

Sử dụng CRMVIET được coi là một giải pháp giúp doanh nghiệp trong nước có thể phát triển được sản phẩm ra thị trường, quảng bá hình ảnh với việc tạo dựng nên hệ thống khách hàng thân thiết đa dạng. Việc quản lý hoạt động của từng đơn vị được đáp ứng và giải quyết tốt như ý muốn.

4. Phần mềm SINNOVA CRM

Đặc trưng của phần mềm SINNOVA CRM là ở thiết kế hiện đại, khả năng phù hợp với mọi thiết bị, tính năng đa dạng mang tới hiệu quả sửu dụng cao. Sử dụng phần mềm hữu ích này thì việc có thể hoạch định chiến lược dễ dàng khi tiến hành marketing, bên cạnh đó là việc đảm bảo giúp phân loại, hay chăm sóc khách hàng đều được thực hiện tốt nhất.

Phần mềm SINNOVA CRM hỗ trợ quản lý khách hàng toàn diện
Phần mềm SINNOVA CRM hỗ trợ quản lý khách hàng toàn diện

Sử dụng phần mềm này sở hữu ưu điểm nổi bật nhất là ở khả năng tổ chức hệ thống cây thư mục, hay việc lưu trữ tài liệu tốt giúp người dùng dễ dàng trong việc tiến hành phân quyền quản lý khách hàng. Quản lý và chăm sóc khách hàng lúc này được đảm bảo thực hiện tốt, hỗ trợ toàn diện với SINNOVA CRM.

5. Phần mềm genCRM

Phần mềm genCRM trở thành lựa chọn lý tưởng, thích hợp cho những doanh nghiệp hoạt động với quy mô vừa và nhỏ, sở hữu quy trình quản lý không quá phức tạp và nhiều công đoạn. Mỗi chức năng của phần mềm đều được chuẩn hóa giúp việc triển khai trong thời gian nhanh chóng, dễ dàng tiếp cận và sử dụng thành thạo được thực hiện tốt.

Với genCRM khi đưa ra sử dụng có khả năng giúp số hóa dữ liệu của khách hàng, cũng như đo lường được sự hài lòng của khách hàng. Lúc này, từng doanh nghiệp có thể điều chỉnh được định hướng phát triển, có được chiến lược marketing lý tưởng hơn, cũng như phân tích thị trường để cải thiện doanh thu đều được đảm bảo tiến hành dễ dàng.

6. Phần mềm Online CRM

Những doanh nghiệp vừa và nhỏ, yêu cầu không quá nhiều thì phần mềm Online CRM trở thành sự lựa chọn hoàn hảo. Hiện tại, việc có đầy đủ các phiên bản dành riêng cho từng ngành nghề có khả năng đem tới hiệu quả sử dụng cao, khả năng giúp hỗ trợ tốt hơn cho công việc, cho hoạt động của từng công ty. Việc sử dụng phần mềm Online CRM dễ dàng thực hiện tích hợp với word, hay excel khi cần xuất báo cáo hỗ trợ tốt hơn cho công việc, cho hoạt động của mỗi doanh nghiệp.

Online CRM phù hợp cho các mô hình kinh doanh vừa và nhỏ
Online CRM phù hợp cho các mô hình kinh doanh vừa và nhỏ

Sử dụng Online CRM được đánh giá cao khi sở hữu nhiều tính năng hữu ích như kết nối và đồng bộ dữ liệu dễ dàng với các chương trình khác, hay thực hiện thay đổi trường dữ liệu phù hợp, giao diện linh hoạt, mức chi phí hợp lý,… Với nhiều tính năng cần thiết được cung cấp tạo nên ưu điểm, cũng nâng cao hơn nữa giá trị sử dụng phần mềm Online CRM.

7. Phần mềm Salesforce

Doanh nghiệp khi muốn quản lý thông tin khách hàng hiệu quả thông qua giao diện thiết kế chuyên nghiệp và thân thiện, dễ dàng sử dụng thì phần mềm Salesforce là lựa chọn tuyệt vời đáng để cân nhắc. Tuy nhiên, điểm trừ khiến phần mềm Salesforce không phù hợp với nhiều doanh nghiệp chính là chi phí đắt đỏ mà người dùng phải bỏ ra mới có thể ứng dụng, hỗ trợ cho công việc của chính mình.

Phần mềm Salesforce được cung cấp, đưa ra sử dụng sở hữu nhiều chức năng cần thiết, đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng. Tiêu biểu như khả năng cung cấp giải pháp lưu trữ dữ liệu tiện lợi qua hệ thống điện toán đam mây, hay chức năng quản trị bán hàng, quản lý marketing, hoặc khả năng hoạt động trên nền tảng mobile,….

8. Phần mềm ZOHO CRM

Phần mềm ZOHO CRM được phát triển và cung cấp bởi Zoho Corp từ năm 2005 và thu hút lượng người dùng lớn, phát triển mạnh mẽ cho tới nay. Là một phần mềm quản lý thông tin khách hàng thông minh và hiệu quả với khả năng giải quyết tốt mọi vấn đề cơ bản trong quản lý và xây dựng quan hệ với khách hàng. Với những tính năng hữu ích, cơ bản mà ZOHO CRM sở hữu thì việc giải quyết những vấn đề cần thiết liên quan tới quản lý khách hàng được đảm bảo thực hiện tốt nhất.

9. Phần mềm Insightly CRM

 

Sử dụng Phần mềm Insightly CRM giúp quản lý khách hàng tốt
Sử dụng Phần mềm Insightly CRM giúp quản lý khách hàng tốt

Phát triển và cung cấp từ năm 2009 và trở thành lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ, thực hienen trên nền tảng web hiệu quả. Với phần mềm Insightly CRM khi sử dụng đảm bảo giúp việc thiết lập, hay điều hướng để có thông tin nhanh chóng theo nhu cầu được thực hiện đơn giản và hiệu quả như ý muốn. Khi được tích hợp chặt chẽ, toàn diện với các ứng dụng như gmail, google drive,… giúp việc sử dụng đạt kết quả cao, có tốc độ tăng trưởng ấn tượng được đảm bảo tốt nhất.

10. Phần mềm Sugar CRM

Cung cấp ra thị trường, tới người dùng từ 2004 cho tới nay với phiên bản CRM nhẹ nhàng trên nền tảng mã nguồn mở giúp việc ứng dụng cho nhu cầu của từng doanh nghiệp được đáp ứng tốt nhất. Sở hữu mức giá hợp lý thì việc sử dụng phần mềm Sugar CRM trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động trên thị trường. Khả năng hoạt đông ổn định, dễ dàng quản lý theo nhu cầu, có thiết kế thông minh giúp sử dụng Sugar CRM mang tới giá trị cao, hỗ trợ tốt cho công việc của từng đơn vị.

Kết

Sử dụng phần mềm CRM với những ưu điểm, lợi ích lớn ngày càng được các doanh nghiệp tin tưởng đưa ra cho mình quyết định chuẩn xác và hợp lý. Tìm hiểu và cập nhật thông tin về top 10 phần mềm CRM chất lượng để đưa ra cho mình quyết định chuẩn xác, sử dụng ứng dụng thích hợp nhằm hỗ trợ cho quản lý và chăm sóc khách hàng đạt được kết quả cao, lý tưởng.